NHÂN VIÊN CSKH
-
Mức lương
13.000.000 VNĐ/ tháng -
Hạn ứng tuyển
01/01/2026 -
Địa chỉ làm việc
166 - 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tại khu vực tiền sảnh, chủ động chào đón và hỗ trợ khách một cách lịch sự,
chuyên nghiệp. - Đặc biệt quan tâm đến khách VIP, khách quen, khách đoàn, đảm bảo mang lại trải
nghiệm tốt nhất từ khi khách đến đến khi rời đi. - Kiểm tra trực tiếp phòng khách VIP, phòng đoàn để đảm bảo mọi chi tiết được chuẩn bị
hoàn hảo. - Tiếp nhận các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến dịch vụ, tiện ích của
khách sạn. - Tư vấn giải pháp, phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý tình huống kịp thời và hiệu
quả. - Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trước – trong –
sau khi lưu trú. - Nắm rõ thông tin về các loại phòng, dịch vụ, tiện ích, ưu đãi và chương trình khuyến
mại để chủ động mời khách sử dụng - Hỗ trợ bộ phận Lễ tân khi cần, đặc biệt trong thủ tục check-in, check-out và bán các
dịch vụ tại khách sạn. - Tối đa hóa số lượng phản hồi tích cực trên các nền tảng đánh giá như OTA
(Booking.com, Agoda…). - Hồi đáp review của khách một cách chuyên nghiệp, đặc biệt là những phản hồi tiêu cực – nhằm cải thiện hình ảnh khách sạn.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: lương cứng 10tr + 2tr lương trách nhiệm + % hoa hồng từ các dịch vụ + SC.
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cứng.
- Thu nhập 12 – 20tr/tháng.
- Thu nhập hấp dẫn tùy hiệu quả và năng lực làm việc.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, BHXH theo quy định của công ty.
- Ăn ca, phụ cấp gửi xe, sinh nhật, thưởng lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau theo quy định của công
ty. - Được cấp phát đồng phục theo concept của La Passion.
YÊU CẦU
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt. Sẽ phỏng vấn bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Yêu thích công việc dịch vụ, tận tâm, kiên nhẫn, có trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực khách sạn – du lịch.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ nhật. Làm 26 công, nghỉ 4 ngày/ tháng theo sự sắp
xếp của quản lý. - Ca sáng: 6h00 – 14h00.
- Ca chiều: 14h00 – 22h00.
- Ứng viên chọn 1 trong 2 ca.
- Địa điểm làm việc: 166 – 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV ứng tuyển qua mail: hoặc zalo. hr@lapassionhanoi.com
- Lưu ý: Công ty không nhận CV qua mess.
- Bộ phận HR sẽ liên hệ với ứng viên phù hợp trong 1-3 ngày kể từ ngày nhận CV ứng tuyển.
- Thông tin liên hệ: Ms Nhung – 0394690723 (Bộ phận HCNS).
Mọi người cũng xem
-
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG BUFFET SÁNG
-
166 - 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
-
10.000.000 VNĐ/ Tháng
-
Hạn ứng tuyển: 01/01/2026
-
-
VỆ SINH CÔNG CỘNG KIÊM BUỒNG PHÒNG
-
Số 1 Phan Đình Phùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 166 - 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
-
7.000.000 VNĐ/ Tháng
-
Hạn ứng tuyển: 31/10/2025
-
-
LỄ TÂN XOAY CA
-
166 - 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
-
8.000.000 VNĐ/ Tháng
-
Hạn ứng tuyển: 01/01/2026
-
-
BELLMAN CA ĐÊM
-
Số 26 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
7.000.000 VNĐ/ Tháng
-
Hạn ứng tuyển: 01/01/2026
-
NHÂN VIÊN CSKH
-
13.000.000 VNĐ/ tháng
-
166 - 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
-
Hạn ứng tuyển
01/01/2026
